Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2012

Bùa Thổ Vương

Bùa Thổ Vương

Bùa số, hay còn gọi là Hình vuông Ma thuật là những lá bùa hình vuông được làm bằng kim loại, phía trên có các dãy số được tính theo Số thuật. Những lá bùa này được dùng để cầu may mắn, tài năng hay những khía cạnh khác cho người đeo.
Bùa Thổ vương
Sao Thổ tượng trưng cho sự đối lập, sự giới hạn và thời gian. Nó chi phối cấu trúc, hình dạng, sự tập trung, tính kỷ luật, sự trách nhiệm, tính kiên định, sự yên ổn, an toàn, sự giản dị, sự bội thu, danh vọng, sự thành công và sự nghiêm khắc. Sao Thổ được coi là bảo trợ cho tu sĩ, ẩn sĩ, quan tòa, thầy giáo, người thi hành luật pháp, người thiết kế, xây dựng, nhà phê bình và người làm nghề nông.
Bùa Thổ vương là một hình vuông 3x3 với nền màu đen và chữ màu trắng. Kim loại ứng với Sao thổ là chì, vì vậy lá bùa này thường được làm giả chì, nghĩa là bằng các kim loại khác nhưng làm như thể là chì.
Trên lá bùa, các số chẵn đều nằm ở bốn cạnh, cộng với số 5 ở chính giữa làm thành một hình dấu X.
Các số lẻ đều nằm ở giữa xoay quanh số 5, tạo thành một hình chữ thập.
Nếu nối lần lượt từ 1 tới 9 từng 3 con số 1, ta có ký hiệu được gọi là: "Ấn phong của Sao thổ".
Bùa Thổ vương liên quan tới các con số: 3, 9, 10, 15 và 45
  • Mỗi dòng, mỗi cột và mỗi đường chéo của lá bùa bao gồm 3 con số.
  • Hình vuông được xây dựng bằng 9 con số từ 1 đến 9.
  • Tổng của mỗi đường trên hình dấu X và hình chữ thập không kể số 5 đều là 10.
  • Tổng của mỗi cột, mỗi hàng và mỗi đường chéo của lá bùa đều là 15.
  • Tổng của tất cả các con số trên lá bùa là 45.
Lá bùa này thường được dùng để cầu sự thành công trong công việc, đặc biệt là kinh doanh. Nó cũng được dùng để cầu sự thịnh vượng, phát đạt, thu được nhiều tiền bạc. Bùa Thổ vương cũng được cho là có tác dụng làm giảm sự căng thẳng và sa sút tinh thần. Ngoài những yếu tố đó, bùa Thổ vương còn mang các đặc điểm Số thuật của số 5 trung tâm, hoặc số 6 giản lược từ tổng 15 của các hàng ngang, hàng dọc và đường chéo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.